Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Cần mua đất nền Mỹ Phước 4,mua giá cao ,thanh toán nhanh trong ngày.

Cần mua đất nền Mỹ Phước 4,mua giá cao ,thanh toán nhanh trong ngày.
Hiện tại tôi có  được một số tiền nên muốn mua đất làm của để dành sau này.
Tôi đang ở  Mỹ Phước 4  nên muốn mua khu vực quanh đó.hoặc xa hơn xíu là Mỹ Phước 3.
Với số tiền tôi có tôi có thể mua được lô từ 150m2-300m2.tùy theo vị trí.
Vị trí thích nhất của tôi hiện nay trong khu Mỹ phước 4 là dọc đường NA2.
Qúy anh chị có đất ở vị trí trên a không có nhu cầu sử dụng thì vui lòng liên hệ sớm với tôi theo sđt:0908188076.gặp Hiền.hoặc có thể gửi thông tin đất qua gmai: tranthuhien0687@gmail.com  .
Yêu cầu đất: Phải có sổ đỏ,đất chính chủ.không mua qua trung gian.
Giấy tờ sổ sách hợp lệ.có thể ký ngay được.
Mua nhanh,thanh toán nhanh.Không kỳ kèo giá cả.


Cám ơn quý anh chị đã xem tin!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét